Theo khảo sát nhiều cửa hàng của thương hiệu thời trang Việt tại TP.Biên Hòa như: Elise, IVY moda, Canifa, Việt Tiến, Biti’s…, sau hơn 1 tháng mở cửa trở lại, lượng khách đến tham quan, mua sắm bắt đầu có nhiều dấu hiệu phục hồi. Nhiều nhãn hàng đẩy mạnh cập nhật các dòng sản phẩm mới, bộ sưu tập mới mùa thu - đông, các chương trình khuyến mãi… để thu hút người tiêu dùng.
Nhiều cửa hàng thời trang Việt ở Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa cập nhật bộ sưu tập sản phẩm mới, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng vào dịp mua sắm cuối năm.
Doanh thu, lượng khách dần phục hồi
Anh Dương Đức, quản lý cửa hàng giày dép Biti’s ở đường 30-4 (P.Thanh Bình, TP.Biên Hòa) cho hay, kể từ khi được mở cửa trở lại, cửa hàng đã tăng cường cập nhật nhiều sản phẩm giày, dép mới lên kệ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao dành cho giới trẻ ở độ tuổi từ 18-24. Ngoài ra, Biti’s còn thường xuyên kết hợp với các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng như Nestlé để sản xuất những sản phẩm giày đặc biệt, có giới hạn dành cho trẻ em rất độc đáo với mức giá ưu đãi từ 350-450 ngàn đồng/sản phẩm.
Chị Cẩm Huyền, quản lý cửa hàng thời trang Elise ở đường Phạm Văn Thuận (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa) cho biết, do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, người dân lo ngại an toàn sức khỏe cùng với việc chưa vào mùa cao điểm du lịch nên lượng khách đến mua sắm ở cửa hàng nhìn chung chưa ổn định so với trước. Tuy nhiên, cửa hàng vẫn luôn nắm bắt xu hướng để nâng cấp, mang lại những trải nghiệm thời trang tốt nhất dành cho khách hàng thông qua việc ra mắt bộ sưu tập thu - đông mới. Cùng với hệ thống showroom Elise trên cả nước, cửa hàng cũng thường tổ chức những đợt sale, ưu đãi đồng giá nhiều sản phẩm và quà tặng dành cho khách hàng thân thiết...
Tại Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa, nhiều cửa hàng thời trang Việt cho biết đã dần phục hồi doanh số bán hàng, lượng khách đến mua sắm từ 60-80% so với thời điểm trước dịch Covid-19. Nhiều nhãn hàng như IVY moda, Canifa… thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm mới, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi vào dịp cuối năm…
Chị Thu An, nhân viên kinh doanh của cửa hàng IVY moda ở Vincom Biên Hòa cho hay, sau thời gian mở bán trở lại, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng dần phục hồi so với thời điểm trước dịch. Hiện nay, cửa hàng đang có nhiều sản phẩm mới về trong bộ sưu tập thu - đông, nhất là các sản phẩm bằng chất liệu len được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm công sở có giá từ 800 ngàn - 1 triệu đồng/sản phẩm đang là phân khúc bán khá chạy tại cửa hàng.
Anh Dương Đức chia sẻ thêm: “Mặc dù tình hình kinh doanh chưa đạt như kỳ vọng bởi học sinh chưa trở lại trường, người dân hạn chế đi mua sắm trực tiếp nhưng dự kiến cuối năm cửa hàng vẫn tiếp tục cập nhật, ra mắt nhiều bộ sưu tập mới của Biti’s dành cho giới trẻ, trẻ em; đồng thời tổ chức những chương trình ưu đãi, giảm giá để kích cầu mua sắm...”.
Bên cạnh các kênh bán hàng trực tiếp, nhiều nhãn hàng thời trang Việt còn tăng cường triển khai các kênh bán hàng trực tuyến thông qua website, mạng xã hội của nhãn hàng, các sàn thương mại điện tử… để đa dạng kênh quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm và thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi…
Phan Anh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập