Thứ trưởng Trần Anh Tuấn đánh giá cao mô hình hoạt động này trong việc tạo thuận lợi cho người dân giải quyết các thủ tục hành chính. Đặc biệt, ông Tuấn rất tâm đắc với việc Đồng Nai ứng dụng Zalo vào giải quyết cải cách hành chính. Cụ thể là khi đến Trung tâm hành chính công tỉnh nộp hồ sơ, người dân sẽ được cấp giấy hẹn, trên đó có một mã QR. Khi người dân mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, quét vào mã này sẽ nhận được đầy đủ thông tin về tiến độ xử lý hồ sơ. Ngoài ra, người dân cũng có thể trao đổi với cán bộ Trung tâm hành chính công tỉnh qua tính năng trò chuyện (chat) trên ứng dụng zalo.
Tác giả: Hạnh Dung
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập