Phòng trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu của Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp - Sở Công thương (gọi tắt là showroom) đã chính thức đi vào hoạt động gần nửa năm nay.

Lãnh đạo Sở Công thương Tiền Giang (bên trái) đến tham quan, học hỏi kinh nghiệm tại showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Đồng Nai
Lãnh đạo Sở Công thương Tiền Giang (bên trái) đến tham quan, học hỏi kinh nghiệm tại showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Đồng Nai
Theo Sở Công thương, đã có 205 loại sản phẩm gồm: 177 loại sản phẩm (CNNT) tiêu biểu, 28 loại sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của 141 cơ sở, doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu tại showroom này.
Bên cạnh đó, Sở còn tạo lập trang thông tin trên mạng xã hội như Facebook, Zalo để đăng tải các thông tin, hình ảnh nhằm quảng bá các sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ đang được trưng bày tại showroom với hơn 20 clip, 90 bài đăng kèm 420 hình ảnh giới thiệu về showroom, thông tin cơ sở, sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP của Đồng Nai…