Phấn đấu giải quyết dịch vụ công trực tuyến cấp thành phố mức độ 4 đạt 25%

Thứ tư - 23/02/2022 09:13
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Tự động phát:

Thông tin từ UBND TP.Biên Hòa cho biết, trong năm 2022, thành phố đã đề ra những chỉ tiêu cụ thể nhằm tăng cường triển khai các ứng dụng và dịch vụ phục vụ người dân, tổ chức. Trong đó, đối với chính quyền và các cơ quan của chính quyền giải quyết dịch vụ công trực tuyến cấp thành phố mức độ 3 đạt 50%, mức độ 4 đạt 25%; cấp phường, xã: mức độ 3 đạt 25%, mức độ 4 đạt 10%. Đối với việc giải quyết hồ sơ công việc qua mạng của chính quyền và các cơ quan của chính quyền ở cấp thành phố đạt 50%; phường, xã đạt 25%. hinh 210222.5.jpg?t=1752116631

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại địa điểm mới khang trang, sạch đẹp hơn của Bộ phận một cửa TP.Biên Hòa

Từ đó, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan nhà nước; xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, đổi mới phương thức làm việc, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước.

Mặt khác, thành phố ban hành và triển khai kế hoạch cải cách hành chính năm 2022 nhằm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính đảm bảo yêu cầu nội dung, lộ trình Chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2021-2030, tập trung các nội dung trọng tâm, gồm: cải cách thủ tục hành chính; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số.

 

Trang Thư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sân bay
Chuyển đổi số
Pháp luật
Đăng ký
Thông tin khởi nghiệp
Đánh giá
Bộ pháp điển
Thư viện
Thống kê truy cập

Hôm nay

51,581

Tổng lượt truy cập

555,261,205
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây