Báo cáo kết quả khảo sát ý kiến người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017.

Thứ tư - 04/04/2018 02:37
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  

​Ngày 06/2/2018, UNBD tỉnh ban hành Báo cáo số 1336/BC-UBND về kết quả khảo sát ý kiến người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017.
Theo đó, báo cáo có nội dung đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (sau đây gọi tắt là đo lường sự hài lòng) nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước; trong đó tập trung vào các lĩnh vực: tài nguyên và môi trường, xây dựng, giao thông vận tải, văn hóa – thể thao và du lịch, tư pháp, nông nghiệp, y tế, đăng ký kinh doanh. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.
Đính kèm: Báo cáo số 1336/2018/BC-UBND

Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi