Tăng cường các kênh quảng bá thương hiệu cho sản phẩm OCOP của H.Nhơn Trạch

Thứ năm - 30/11/2023 16:19
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
(CTT-Đồng Nai) - Đoàn kiểm tra số 5 của Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Ban Chỉ đạo 264) tỉnh do đại diện Sở Công thương làm trưởng đoàn vừa về kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (gọi tắt là cuộc vận động) tại H.Nhơn Trạch. Tham dự cùng đoàn có Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phí Thị Thu Hà.
Đoàn khảo sát tại cơ sở chuyên sản xuất, kinh doanh trà Phúc Bảo (xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch)
Đoàn khảo sát tại cơ sở chuyên sản xuất, kinh doanh trà Phúc Bảo (xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch)

Đoàn kiểm tra đã về khảo sát tại cơ sở Phúc Bảo - chuyên sản xuất, kinh doanh trà Phú Hội ở xã Phú Hội và hộ kinh doanh Vị Vương - chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm cơm cháy chà bông, khô bò (xã Phú Đông).

Làm việc Ban Vận động 264 H.Nhơn Trạch, đại diện Sở Công thương chia sẻ, trong thời gian tới, địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện cuộc vận động với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; tiếp tục phối hợp với Sở Công thương tổ chức các hoạt động kết nối hàng Việt, triển khai chương trình bình ổn giá trên địa bàn huyện…

Địa phương cần tăng cường công tác kiểm tra, tuyên tuyền về an toàn thực phẩm, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, phòng chống hàng giả, gian lận thương mại… Đồng thời, tăng cường các hoạt động hỗ trợ các cơ sở sản xuất, HTX, nhất là các chủ thể OCOP của huyện tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến công, phát triển chuỗi sản xuất gắn với tiêu thụ hàng hóa, đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử của tỉnh…

Theo Ban Vận động 264 H.Nhơn Trạch, trong thời gian qua, Ban Vận động huyện đã phối hợp tăng cường triển khai các hoạt động tuyên tuyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức trong thói quen mua sắm, sử dụng của người tiêu dùng đối với sản phẩm hàng Việt Nam thông qua các chương trình bán hàng Việt, chương trình bình ổn giá và qua các phương tiện thông tin đại chúng, tờ rơi, băng rôn tuyên truyền… Trong đó, từ năm 2022 đến nay, huyện đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), các doanh nghiệp tổ chức 4 đợt bán hàng nằm trong chương trình đưa hàng Việt về nông thôn trên địa bàn.

Tác giả: Vi Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây