Vừa qua, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TP.HCM), tổ chức chương trình “Kết nối cung cầu TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2022” lần thứ 11 - năm 2022.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Đồng Nai tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương tại chương trình kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2022
Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Đồng Nai tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương tại chương trình kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2022
Đây là chương trình diễn ra thường niên. Bên cạnh các hoạt động kết nối cung - cầu trực tiếp, điểm mới của chương trình năm nay là tập trung thúc đẩy thương mại điện tử, kết nối cung cầu trực tuyến thông qua website www.ketnoicungcau.vn, tập trung thảo luận về các giải pháp đẩy nhanh quá trình kết hợp giữa phương thức phân phối trực tiếp và trực tuyến, góp phần hiện đại hóa hệ thống phân phối. Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử trong cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, cung ứng thị trường nội địa và xuất khẩu.
Chương trình năm nay có sự tham gia của hơn 1 ngàn doanh nghiệp, 500 gian hàng thực phẩm tiêu dùng, đặc sản... đến từ 42 địa phương trên cả nước. Trong đó, đoàn Đồng Nai tham gia quảng bá trực tiếp tại chương trình với 12 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các chủ thể OCOP (chương trình Mỗi xã mỗi sản phẩm) trong tỉnh tham gia.
Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Đồng Nai đã tham gia nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm với các đối tác, khách hàng mới; trao đổi thông tin, kết nối với các hệ thống bán lẻ, chuỗi siêu thị tại chương trình lần này.
Bà Liu Thị Yến, đại diện Công ty TNHH Thương mại, sản xuất Thuận Hương (H.Định Quán) cho biết, công ty đã tham dự nhiều hoạt động quảng bá, kết nối cả trực tiếp lẫn trực tuyến tại chương trình lần này, cũng như tham gia các buổi kết nối với các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn trên cả nước để tìm kiếm cơ hội, trao đổi thông tin mở rộng thị trường tiêu thụ.