Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, từ năm 2008 đến nay, ngày 20-4 hàng năm được chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm giày, dép thời trang tại cửa hàng tiếp thị Biti’s ở đường Phạm Văn Thuận (TP.Biên Hòa).
Trong những năm qua, nhiều thương hiệu (doanh nghiệp) DN trong nước nói chung và DN ở Đồng Nai nói riêng đã và đang không ngừng lớn mạnh, nhận được nhiều sự vinh danh và đón nhận của người tiêu dùng.
Với chặng đường gần 40 năm dựng xây và phát triển, thương hiệu Biti's đã vươn tầm trở thành là một thương hiệu quốc gia được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn. Biti’s cũng đã có 26 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Tổng giám đốc Công ty TNHH Bình Tiên (Biti’s) Vưu Lệ Quyên cho biết, Biti’s luôn đặt khách hàng của mình vào vị trí trung tâm để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chăm sóc người tiêu dùng, nhất là trong giai đoạn hội nhập, có sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những thương hiệu thời trang ngoại. Triết lý kinh doanh “Nâng niu bàn chân Việt” luôn là kim chỉ nam để Biti’s vươn mình phát triển sản xuất và xây dựng thương hiệu trong suốt thời gian qua.
“Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, công ty đã gắn bó hoạt động sản xuất tại Đồng Nai gần 30 năm. Trong thời gian đó, địa phương luôn tạo điều kiện để công ty phát triển sản xuất, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, mới đây nhất hỗ trợ công ty chuyển đổi nhà máy sản xuất sang Khu công nghiệp Amata (TP.Biên Hòa)” - bà Quyên cho biết thêm.
Trong tất cả các thành viên của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, có thể nói Công ty TNHH MTV tổng công ty Cao su Đồng Nai là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành. Sản phẩm của Cao su Đồng Nai được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng, thương hiệu Cao su Đồng Nai được giữ vững, liên tục đạt được các danh hiệu, giải thưởng lớn. Đây là một trong 5 DN ở Đồng Nai được Bộ Công thương công nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong lần gần nhất (lần thứ 7 - năm 2020) với sản phẩm cao su tự nhiên DNRC.
Theo Công ty TNHH MTV tổng công ty Cao su Đồng Nai, năm 2021, trong bối cảnh chung khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, nhưng công ty đã thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa chống dịch vừa sản xuất và đạt nhiều kết quả quan trọng, đạt và vượt các chỉ tiêu bình quân 5 năm nhiệm kỳ 2020-2025 với sản lượng khai thác toàn công ty đạt trên 26,6 ngàn tấn, đạt 104% kế hoạch.
Bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, nhất là sau những tác động của đại dịch Covid-19 đòi hỏi các DN địa phương, đặc biệt là các DN nhỏ và vừa cần thay đổi tư duy, đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm, chú trọng đến chất lượng dịch vụ, tạo dấu ấn thương hiệu riêng…
Bên cạnh sự nỗ lực vươn lên của các DN, Đồng Nai đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ DN theo từng ngành, địa phương để góp phần nâng cao giá trị cạnh tranh, giá trị thương hiệu cho các DN địa phương. Nhiều chương trình thực hiện thời gian qua được DN quan tâm như: hỗ trợ DN đổi mới máy móc, áp dụng khoa học công nghệ, chương trình OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), hỗ trợ DN đăng ký sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu hàng hóa, kết nối, hỗ trợ đưa sản phẩm địa phương lên các sàn thương mại điện tử…
Phan Anh
Để hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4) năm 2022, Sở Công thương đã ban hành kế hoạch tuyên truyền, thực hiện treo 90 băng-rôn tuyên truyền với chủ đề “Thương hiệu Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa” từ ngày 15 đến 25-4 trước cổng, bên ngoài hoặc bên trong các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Sở còn phối hợp với các cơ quan báo chí, hiệp hội, hội ngành nghề tỉnh, thương nhân… trong tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền cho Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm nay với nhiều hình thức, hoạt động.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập