Ngày 04 tháng 5 năm 2017, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 4062/UBND-HC về việc thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
UBND tỉnh nhận được Văn bản số 475/TTg-KSTT ngày 06/4/2017 của Văn phòng Chính phủ về tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp. Chủ tịch UBND có ý kiến chỉ đạo như sau:
Giao trách nhiệm Sở Tư pháp chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh xây dựng kế hoạch thực hiện việc tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản nêu trên.
Giao trách nhiệm Sở Thông tin và Truyền thông khẩn trương phối hợp Sở Nội vụ, Tư pháp và các sở, ngành liên quan triển khai thực hiện văn bản điện tử và chữ ký số. Đồng thời, phối hợp thực hiện việc đăng tải kịp thời thông tin về tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trên Cổng TTĐT tỉnh.
Giao trách nhiệm Sở Nội vụ phối hợp Sở Tư pháp theo dõi việc xử lý phản ánh, kiến nghị của các sở, ngành làm cơ sở cho việc đánh giá công vụ hàng năm theo quy định.
Hoài Tâm