8 dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch Covid-19

Thứ tư - 18/08/2021 08:13
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Tự động phát:

TTĐT - Nhằm hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, Văn phòng Chính phủ và các cơ quan liên quan đã phối hợp cung cấp 8 dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) tại địa chỉ: /wcag/Shared Documents/5618_dvc-ncovid-danh-sach-dich-vu-cong.html.

hinh 160821.18.jpg?t=1753174688
Nhân viên Tổng đài 1022 tư vấn hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp

Cụ thể, 8 dịch vụ công được cung cấp bao gồm: Hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí tử tuất; Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương; Hỗ trợ người lao động ngừng việc; Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp; Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất; Đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuế cho doanh nghiệp; Đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuế đất cho cá nhân; Gửi phản ánh, kiến nghị.

Trang Thư​

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sân bay
Chuyển đổi số
Pháp luật
Đăng ký
Thông tin khởi nghiệp
Đánh giá
Bộ pháp điển
Thư viện
Thống kê truy cập

Hôm nay

32,763

Tổng lượt truy cập

556,208,351
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây