100% phản ánh về hồ sơ chậm trễ, trách nhiệm của công chức, đơn vị, địa phương được xử lý

Thứ sáu - 25/08/2023 06:52
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Tự động phát:

​(CTT-Đồng Nai) - Trong 6 tháng đầu năm 2023, tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận 563 trường hợp phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia (trong đó có 31 phản ánh, kiến nghị kỳ trước chuyển sang). Kết quả đã xử lý và công khai 526 phản ánh kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia; đang xử lý 39 trường hợp còn trong hạn quy định.

hinh 220823.9.jpg?t=1752296424

​​​Nhân viên Tổng đài dịch vụ công 1022 trong giờ làm việc

Tổng đài Dịch vụ công 1022 tiếp nhận 15.099 lượt liên hệ yêu cầu hỗ trợ thông tin, đăng ký dịch vụ bưu chính công ích, gửi phản ánh, kiến nghị và đã xử lý 15.106 lượt, đạt trên 99,95%; trong đó đã xử lý phản ánh giải quyết hồ sơ chậm trễ, trách nhiệm của công chức, đơn vị, địa phương 427/427 lượt đạt 100%. Các phản ánh, kiến nghị sau khi giải quyết được công khai (500 thông tin/tháng) trên Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân trên Cổng thông tin về phản ánh kiến nghị của tỉnh (http://1022.dongnai.gov.vn).

Trong 6 tháng đầu năm 2023, tỉnh tiếp tục triển khai nâng cấp Hệ thống Tổng đài Dịch vụ công 1022, trong đó tập trung kết nối và tích hợp dữ liệu Hệ thống phản ánh kiến nghị từ Cổng dịch vụ công Quốc gia về Tổng đài Dịch vụ công 1022 Đồng Nai. Qua đó, nhằm nâng cao hiệu quả theo dõi, xử lý các phản ánh kiến nghị của người dân trên địa bàn tỉnh, tạo thuận lợi cho đội ngũ công chức, viên chức các đơn vị, địa phương trong quá trình sử dụng các phần mềm để giải quyết công việc.

Tác giả: Trang Thư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sân bay
Chuyển đổi số
Pháp luật
Đăng ký
Thông tin khởi nghiệp
Đánh giá
Bộ pháp điển
Thư viện
Thống kê truy cập

Hôm nay

37,966

Tổng lượt truy cập

555,433,405
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây