Đồng Xoài tổ chức tập huấn cho đội ngũ công chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các phường sau sắp xếp

Thứ năm - 12/06/2025 10:19
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
(CTTĐTBP) - Sáng 11/6/2025, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị tập huấn cho đội ngũ công chức dự kiến bố trí làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công các phường sau sắp xếp. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Phạm Thị Bích Thủy; Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa; Quyền Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, xã, phường dự hội nghị.
a1203
Đông đảo công chức các xã, phường, các phòng chuyên môn thành phố tham dự tập huấn
Tại buổi tập huấn, các cán bộ, công chức tham gia đã được Tiến sĩ Phạm Thị Thúy, Học viện Chính trị khu vực II trao đổi, hướng dẫn về các kỹ năng mềm trong giao tiếp với công dân như: kỹ năng lắng nghe, ứng xử linh hoạt trong giải quyết thủ tục hành chính, cũng như thái độ phục vụ chuẩn mực, văn minh, lịch sự.
a1202
Tiến sĩ Phạm Thị Thúy, Học viện Chính trị khu vực II trao đổi, hướng dẫn về các kỹ năng mềm trong giao tiếp với công dân cho đội ngũ cán bộ, công chức tham gia tập huấn
Bên cạnh đó, lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND, các phòng chuyên môn của thành phố gồm: Nông nghiệp và Môi trường; Kinh  tế, Hạ tầng và Đô thị; Tài chính - Kế hoạch; Nội vụ; Tư pháp; Giáo dục và đào tạo; Văn hóa, Khoa học và Thông tin cũng hướng dẫn, cập nhật quy trình nghiệp vụ chuyên môn, cách thức xử lý hồ sơ, sử dụng phần mềm và các công cụ hỗ trợ trong công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các phường mới.
a1201
Quyền Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang phát biểu khai mạc và quán triệt tinh thần, nội dung tập huấn
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Quyền Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang khẳng định: Thành phố đang nỗ lực để sau khi 2 phường mới đi vào hoạt động sẽ nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, thông qua việc tập huấn, thành phố kỳ vọng đội ngũ cán bộ, công chức sẽ nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả công việc, góp phần xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, hiện đại và thân thiện. Đặc biệt là làm mềm hóa quá trình thực hiện các thủ tục hành chính theo tinh thần phục vụ nhân dân như những khách hàng./.

Tác giả: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi