Khu du lịch Bửu Long là một trong 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017

Thứ hai - 22/01/2018 02:05
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  

​Sáng 20-1, tại Báo Sài Gòn Giải Phóng, đại diện Khu du lịch Bửu Long (Công ty TNHH một thành viên đầu tư phát triển Bửu Long) đã đón nhận giải thưởng là một trong 30 thương hiệu Việt trong nước được yêu thích nhất năm 2017, do các nhà chuyên môn và bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.  

3c_22012018.jpg

 Ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên đầu tư phát triển Bửu Long (thứ hai từ phải qua) nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” được Báo Sài Gòn Giải Phóng trao cho Khu du lịch Bửu Long.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh; Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 12, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức trao giải thưởng này cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, bất động sản, thực phẩm, tiêu dùng... đáp ứng được các tiêu chí về năng lực tài chính, thương hiệu, chăm sóc khách hàng, chăm lo cho người lao động, đóng góp cho cộng đồng.
Võ Tuyên

 

Tác giả: Võ Tuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi