Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ, nhân viên, người lao động

Thứ hai - 08/07/2024 08:11
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
(CTT-Đồng Nai) - Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã tổ chức 4 lớp tập huấn về giao tiếp ứng xử, nâng cao y đức cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của bệnh viện.
BS CKII Đinh Cao Minh, Phó Giám đốc bệnh viện chia sẻ kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên tại lớp tập huấn.
BS CKII Đinh Cao Minh, Phó Giám đốc bệnh viện chia sẻ kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên tại lớp tập huấn.

Qua 4 lớp tập huấn, hơn 1,4 ngàn nhân viên đã được Ban giám đốc bệnh viện chia sẻ tầm quan trọng văn hóa giao tiếp, ứng xử trong khám, chữa bệnh đối với người bệnh và người nhà bệnh nhân; kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, lãnh đạo quản lý và cấp dưới; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh…

Lãnh đạo bệnh viện cho hay, việc tổ chức các lớp tập huấn nhằm góp phần thay đổi nhận thức, từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng trong toàn bệnh viện. Từ đó nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Tác giả: Việt Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây