Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018-2020.

Thứ sáu - 17/08/2018 15:25
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Ngày 13/8/2018, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 8574/KH-UBND về quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018-2020. 
Theo đó, định hướng phát triển du lịch tỉnh Đồng Nai sẽ tập trung theo bốn nhóm thị trường khách quốc tế gồm thị trường Nhật Bản, thị trường Hàn Quốc, thị trường Úc, thị trường Đức và các thị trường khác chủ yếu tập trung vào thị trường đến từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ phù hợp với sản phẩm du lịch Đồng Nai là du lịch sinh thái. Riêng thị trường du lịch trong nước của Đồng Nai chủ yếu là đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trong vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ và phân đoạn thị trường theo kỳ nghỉ và phân đoạn thị trường theo mục đích chuyến đi. Hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch được triển khai thực hiện trên cơ sở quảng bá, xúc tiến du lịch qua công cụ điện tử; quan hệ công chúng và các chương trình làm quen sản phẩm; tổ chức các hội thảo, hội nghị, triển lãm, hội chợ du lịch, thương mại và các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch khác trong và ngoài nước; thực hiện các tài liệu, ấn phẩm truyền thông nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh. Ngoài ra, cần chú trọng nâng cao trình độ, chuyên môn cho cho đội ngũ cán bộ làm công tác xúc tiến du lịch từ tỉnh đến cơ sở, cộng đồng dân cư, nhân viên đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cùng với việc đẩy mạnh công tác xã hội hóa đối với hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch. 
Tại Kế hoạch này, UBND tỉnh cũng giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, liên quan triển khai thực hiện kế hoạch. Theo dõi, đôn đốc và báo cáo về tình hình thực hiện, những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch.
Thiên Bảo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây