Khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính năm 2022

Thứ bảy - 13/08/2022 22:27
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Với phương châm lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả cải cách hành chính, UBND tỉnh đang triển khai thực hiện khảo sát ý kiến người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính năm 2022.

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa huyện Định Quán
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa huyện Định Quán

Theo đó, việc khảo sát sẽ được tiến hành từ ngày 1-8 đến hết ngày 31-12-2022 với nhiều hình thức, bao gồm: qua điện thoại, qua thư điện tử (email) và tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận một cửa…

Cụ thể, Tổng đài Dịch vụ công 1022 sẽ khảo sát qua điện thoại đối với đối tượng thực hiện thủ tục hành chính tại các cấp, Công an tỉnh, Cục Thuế và Chi cục Thuế các khu vực hoặc phiếu khảo sát điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến từ email caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn . Hoặc người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công khai (bằng mã QR) tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận một cửa. Ngoài ra, người dân có thể truy cập bảng hỏi thông qua Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo: tại thanh menu "Tra cứu" --> Chọn "Đánh giá hài lòng.

Tác giả: Trang Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây