Đã được xử lý hơn 27 ngàn kiến nghị của người dân về an sinh xã hội

Thứ hai - 27/09/2021 08:56
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  

Theo Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, việc xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên tổng đài 1022 đang được tỉnh chỉ đạo các các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh.

27ngan27921d.jpg?t=1752456061
     Người dân được nhận quà hỗ trợ từ Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa

Theo đó, từ khi tổng đài 1022 mở rộng bắt đầu hoạt động đến ngày 22-9, đã tiếp nhận hơn 29,8 ngàn lượt ý kiến từ người dân liên quan đến lĩnh vực an sinh xã hội. Trong đó, đã có hơn 27,4 ý kiến đã được xử lý, còn gần 2,3 ngàn ý kiến đang xử lý.

Trong đó, TP.Biên Hòa là địa phương tiếp nhận được nhiều ý kiến nhất, thậm chí có ngày TP.Biên Hòa chiếm gần 50% ý kiến từ các cuộc gọi đến. Thành phố cũng đã nỗ lực xử lý giải quyết cho người dân, với tỷ lệ ý kiến đã được xử lý đạt trên 92%. Nhiều địa phương khác trong tỉnh cũng có tỷ lệ xử lý ý kiến người dân qua tổng đài 1022 cao như: H.Trảng Bom (đã xử lý 100% ý kiến), H.Xuân Lộc (tỷ lệ xử lý 99,9%), Tân Phú (99,6%), H.Long Thành (93,2%)...

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đề nghị các địa phương tiếp tục rà soát, cử người thường xuyên theo dõi, xử lý kịp thời tất cả các ý kiến của người dân trên tổng đài 1022. Nếu các phản ánh, kiến nghị của người dân là đúng đối tượng được hỗ trợ thì xử lý hỗ trợ ngay, còn không đúng đối tượng cũng cần có phản hồi lại để người dân không còn thắc mắc, phản ánh kiến nghị nhiều lần.

                                                                                                 Trang Thư 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây