Quyết định v/v công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và quy trình điện tử thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành LĐ-TBXH; UBND cấp huyện tỉnh

Thứ hai - 27/12/2021 15:21
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
​Ngày 27/12/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 5223/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và quy trình điện tử thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội; UBND cấp huyện tỉnh Đồng Nai. (Đính kèm: Quyết định số 5223/QĐ-UBND)
Thùy Dương

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây