Quyết định v/v công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và quy trình điện tử thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành LĐ-TBXH; UBND cấp huyện tỉnh
System Account
2022-05-28T10:14:53+07:00
2022-05-28T10:14:53+07:00
https://new.dongnai.gov.vn/vi/news/Cai-cach-hanh-chinh/quyet-dinh-v-v-cong-bo-thu-tuc-hanh-chinh-sua-doi-bo-sung-va-quy-trinh-dien-tu-thuc-hien-mot-so-chinh-sach-ho-tro-nguoi-lao-dong-nguoi-su-dung-lao-dong-gap-kho-khan-do-dai-dich-covid-19-thuoc-tham-q-23943.html
/themes/dongnai/images/no_image.gif
Đồng Nai : Cổng thông tin điện tử
https://new.dongnai.gov.vn/uploads/binhphuoc/logo_4.png
Thứ hai - 27/12/2021 15:21
Ngày 27/12/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 5223/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và quy trình điện tử thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội; UBND cấp huyện tỉnh Đồng Nai. (Đính kèm:
Quyết định số 5223/QĐ-UBND)
Thùy Dương